elearning   English Vietnamese

1900999918

Nút share và giá trị lan tỏa tới cộng đồng
 Chính trong giai đoạn khủng hoảng với COVID-19 hiện nay, khi mà sức mạnh cộng đồng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Và cũng trong thời điểm khó khăn này, những nút chia sẻ trên mạng xã hội lại một lần nữa thể hiện giá trị của mình trong việc kết nối cộng đồng chung tay phòng chống COVID.

Các nhãn hàng kêu gọi gây quỹ qua các chiến dịch ý nghĩa

Việc huy động nguồn lực với chủ trương xã hội hóa vaccine là một việc làm cần thiết. Để mọi người dân đều được tiêm vaccine thì chia sẻ chính là một nguồn lực tổng hợp vô cùng hiệu quả, tạo lên sức mạnh tuyệt đối để Việt Nam tiếp tục chiến thắng đợt dịch COVID-19 lần này.

Đến thời điểm hiện tại, Quỹ vaccine phòng COVID-19 đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người dân và doanh nghiệp trên toàn quốc với số tiền lên đến hàng nghìn tỷ đồng. Để có kết quả như vậy phải kể đến sự góp sức không nhỏ từ các doanh nghiệp, nhãn hàng trong việc lan tỏa thông điệp về COVID-19 đến cộng đồng thông qua các trang mạng xã hội, đặc biệt là Facebook. Các nhãn hàng Jean d’Arcel, Biocyte, Iaso, The Skin House, mới đây đã bắt đầu hành động cho chiến dịch đóng góp Quỹ vắc-xin phòng Covid của Chính phủ. Đây là hành động mang ý nghĩa thiết thực, không chỉ thể hiện mong muốn chung tay góp sức nhanh chóng vượt qua đại dịch mà còn khẳng định truyền thống tốt đẹp trên sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc.
Link Fanpage tham khảo : https://www.facebook.com/iasovietnam/posts/4698709600145931

Nút share 20.000 VND - Hành động nhỏ Ý nghĩa lớn trong thời Covid

Chỉ cần share bài viết trên Fanpage Jean d’Arcel Vietnam, Biocyte Vietnam, Iaso Vietnam và The Skin House Vietnam và kèm theo Hashtag với những thông điệp, lời chúc tốt đẹp để gửi đến đội ngũ y bác sĩ, chiến sĩ bộ đội và chiến sỹ tình nguyện ngày đêm đang chiến đấu để giữ cho dịch bệnh không lây lan cộng đồng là bạn đã giúp đóng góp 20,000 đồng vào Quỹ Vắc-xin Phòng Covid. Nguồn kinh phí này được đóng góp hoàn toàn từ các nhãn hàng này. Chia sẻ với Yeah1, đại diện các nhãn hàng cho biết mặc dù dịch Covid gây không ít khó khăn và thiệt hại cho các nhãn hàng, nhưng các nhãn hàng vẫn quyết tâm trích một phần kinh phí đóng góp Quỹ, thể hiện mong muốn được đồng hành cùng Chính phủ trong vấn đề đẩy lùi đại dịch.
Link Fanpage tham khảo : https://www.facebook.com/jdavietnam/posts/1659560040905334

Nút share và giá trị lan tỏa tới cộng đồng
Các nhãn hàng cùng nhau chung tay kêu gọi đóng góp vào quỹ Vaccine

Được biết Jean d’Arcel, Biocyte, Iaso, The Skin House là các nhãn hàng phân phối chính của Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á. Đây là những thương hiệu mỹ phẩm, dược mỹ phẩm và TPCN nổi tiếng và uy tín từ Pháp, Đức và Hàn Quốc, cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam, được người tiêu dùng trong và ngoài nước biết đến và tin dùng. Công ty Đại Cát Á là một trong những công ty phân phối mỹ phẩm lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam, công tác thiện nguyện và hiến máu nhân đạo được tổ chức hàng năm là một phần văn hóa công ty đã được xây dựng từ những ngày đầu thành lập công ty.
Link Fanpage tham khảo :https://www.facebook.com/Biocytevn/posts/1103851230106062

‘Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao’, hành động của các nhãn hàng Jean d’Arcel, Biocyte, Iaso và The Skin House tuy đóng góp nhỏ bé nhưng thể hiện nghĩa cử cao đẹp của tinh thần Việt Nam lá lành đùm lá rách. Trong xã hội chúng ta, còn nhiều và nhiều nữa những hành động ý cao đẹp mang nghĩa mang tinh thần Việt Nam. Cùng chúc toàn thể người dân Việt Nam được tiếp cận nguồn Vắc-xin, chúc cho Việt Nam nhanh chóng vượt qua đại dịch !

Nút share và giá trị lan tỏa tới cộng đồng

Thể lệ chương trình  “TRIỆU TRÁI TIM - MỘT TẤM LÒNG”

Ủng hộ trên Fanpage Jean d’Arcel Vietnam, Biocyte Vietnam, Iaso Vietnam, The Skin House Vietnam:

Share bài viết và kèm theo Hashtag với những thông điệp, lời chúc tốt đẹp để gửi đến đội ngũ y bác sĩ, chiến sĩ bộ đội, chiến sỹ tình nguyện ngày đêm đang chiến đấu để giữ cho dịch bệnh không lây lan cộng đồng.

Với mỗi lượt chia sẻ kèm Hashtag của bạn, chúng tôi sẽ chuyển thành 20.000VNĐ vào Quỹ Văc-xin Phòng Covid-19 của Chính phủ.
Link Fanpage tham khảo : https://www.facebook.com/theskinhousevietnam/posts/1231016490687362

Chương trình sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 10/07/2021.

Sơ lược về các nhãn hàng tham giá ủng hộ Quỹ Vắc-xin Phòng Covid:

Jean d'Arcel

Jean d'Arcel đến từ Đức là một tên tuổi nổi bật khác trong giới mỹ phẩm và dược mỹ phẩm, với bề dày kinh nghiệm hơn 60 năm hoạt động, nhãn hàng này cũng góp sức không nhỏ vào phong trào phòng chống COVID. Khi trả lời phỏng vấn của Yeah1, Jean d'Arcel Vietnam khẳng định: “Sức mạnh đoàn kết dân tộc chính là giá trị cốt lõi để chúng ta vượt qua đại dịch COVID, chúng tôi tin rằng chỉ một hành động nhỏ của mỗi người cũng đủ mang lại ý nghĩa to lớn cho cộng đồng.”

Biocyte

Biocyte là nhãn hàng đi đầu trong dược mỹ phẩm tại Pháp. Đến nay, Biocyte đã phát triển mạnh mẽ không chỉ là số 1 tại quê nhà mà còn trở thành tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khỏe và nuôi dưỡng sắc đẹp. Nhãn hàng này cũng được biết tới là đơn vị tiên phong tổ chức các chương trình vì cộng đồng. Mà đơn cử nhất chính là “Nói Không Với Túi Nilon, Bảo Vệ Trái Đất Khỏi Rác Thải Nhựa”. Biocyte chia sẻ họ hy vọng sức lan tỏa của các chiến dịch gây quỹ phòng COVID sẽ đủ lớn để truyền đi thông điệp ý nghĩa đến nhiều người hơn và qua đó cũng giúp Biocyte có thêm động lực để thực hiện nhiều chiến dịch ý nghĩa hơn nữa sau này.

IASO

IASO là thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng và đã khẳng định vị thế cũng như đạt được sự tin tưởng của mọi đối tượng khách hàng. Không dừng lại tại Hàn Quốc, IASO đã mở rộng bản đồ phân phối mỹ phẩm hàn quốc ra nhiều nước trên thế giới như. IASO với mong muốn được góp một phần sức nhỏ của mình để cùng đất nước vượt qua đại dịch này, đã cùng nhiều nhãn hàng lớn phát động nhiều chiến dịch gây Quỹ phòng chống COVID.

The Skin House

The Skin House là một cái tên mỹ phẩm Hàn Quốc rất được giới trẻ ưa chuộng. Đây là một trong những thương hiệu hiếm hoi trong số các nhãn hàng mỹ phẩm hiện nay được sản xuất theo tiêu chuẩn “thuận tự nhiên”, tiên phong cho xu hướng mỹ phẩm vì sức khỏe. Nhận thấy tầm quan trọng của sự lan tỏa thông điệp đến cộng đồng, The Skin House đã không ngần ngại tham gia các chiến dịch gây quỹ và là một trong những đơn vị hoạt động năng nổ nhất.
Nguồn từ Yeah1 - cảm ơn báo đã đưa tin để cùng lan tỏa vì cộng đồng
Link xem thêmhttps://yeah1.com/tin-tuc/nut-share-va-gia-tri-lan-toa-toi-cong-dong-oGEo0pl1qP.html

Công Ty TNHH Quốc Tế  Đại Cát Á

Văn Phòng HCM

43D/44 Hồ Văn Huê, P9, Quận Phú Nhuận, T.p HCM

Điện Thoại: (028) 399 55 111

Văn Phòng Hà Nội

Địa Chỉ: N3-X1,17 Hoàng Ngọc Phách, Phường Láng Hạ, Đống Đa

Điện Thoại: (024) 351 347 14

Website: http://daicata.com/

THƯƠNG HIỆU PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM