elearning   English Vietnamese

1900999918

The skin house - Mỹ phẩm làm đẹp từ Hàn Quốc chính thức phân phối tại Việt Nam

THE SKIN HOUSE CHÍNH THỨC CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM 2018  

The skin house phân phối tại đâu? 

The Skin House không còn là thương hiệu lạ lẫm với phụ nữ Châu Á. Hiện nay, tầm ảnh hưởng của thương hiệu đã hiện diện tại hơn 25 quốc gia. Ở Việt Nam, The Skin House đã chính thức trở thành đối tác cùng Cty TNHH Quốc Tế Đại Cát Á phân phối mỹ phẩm chính hãng toàn quốc vào năm 2018.



The skin house đã được phân phối trên 25 quốc gia trên toàn thế giới. Và năm 2018 chính thức phân phối tại Việt Nam

Bằng các quy trình nghiên cứu cẩn thận và rất khắt khe để chọn lựa những nguồn nguyên liệu thiên nhiên tốt nhất cho da, The Skin House đang từng ngày hoàn thiện sứ mệnh “nuôi dưỡng và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho làn da của bạn” từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên phong phú của rừng Amazon như camu camu, guava, acerola, guarana, acaiberry cho đến những nguồn nước khoáng thiên nhiên giàu ion, vitamin E và hơn 20 loại khoáng chất cùng thảo dược lên men quý từ hoa mẫu đơn, hoa lily, hoa bí đỏ, hoa sen, hoa kim ngân…..


Sản phẩm của The Skin House hoàn toàn giữ được hương thơm tự nhiên, dịu ngọt, mẫu bao bì hình dáng được thiết kế độc đáo, bắt mắt theo phong cách sang trọng tinh tế. Hơn thế nữa, The Skin House không ngừng tìm kiếm những loại nguyên liệu thiên nhiên tốt nhất cho làn da để mang lại cho bạn những sản phẩm tối ưu. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự tươi mát, thân thiện mà vẫn đảm bảo các thành phần dưỡng chất chính của các loại nguyên liệu từ Amazon cấu thành nên sản phẩm.



Các bộ sản phẩm của The skin house với bao bì và mẫu mã đẹp: bằng thủy tinh nên bảo quản sản phẩm tốt & an toàn.


Với The Skin House, thật dễ dàng để Bạn lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu. Phương châm của The Skin House là luôn luôn tự hoàn thiện chính mình để mang đến cho bạn những sản phẩm và dich vụ tốt nhất.


Công nghệ The skin house tốt và an toàn như thế nào?

Để có một sản phẩm The Skin House hoàn hảo là cả một quá trình sản xuất lâu dài, bắt đầu từ quy trình tìm kiếm nguồn nguyên liệu, cho đến quá trình chế tạo thành sản phẩm thực tế theo công nghệ lên men CEFM, dây chuyền sản xuất khép kín của Noksibcho đạt chuẩn GMP. Từ đó, từng sản phẩm của The Skin House thể hiện những tính năng và chất lượng của nó đối với người sử dụng trong thời gian dài hơn.

Tại The Skin House, chúng tôi tin vào vẻ đẹp bên trong của từng loại nguyên liệu hình thành nên sản phẩm, chính những thành phần nguyên liệu ấy có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu chăm sóc da như dưỡng ẩm, nuôi dưỡng, làm săn chắc và sáng da. The Skin House đảm bảo 100/100 về độ uy tín chất lượng của sản phẩm. Có tem chống hàng giả được bộ công an cấp và giấy công bố mỹ phẩm được bộ y tế cấp chứng nhận. 

mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên

Tem chống hàng giả và phiếu công bố mỹ phẩm

Để dễ dàng, bạn cần biết dòng sản phẩm nào là phù hợp với làn da của chính bạn và The Skin House luôn có đội ngũ chuyên gia sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, mọi vấn đề bạn quan tâm. Để mang về cho làn da của bạn vẻ đẹp hoàn hảo. Hãy đến ngay The Skin House và cảm nhận làn da bạn được hoàn thiện và đẹp hơn mỗi ngày. The Skin House mang đến vẻ đẹp dịu kỳ cho làn da bạn!


mỹ phẩm the skin house

 

Vui lòng liên hệ trực tiếp Đại Cát Á để tìm hiểu cụ thể hơn về chính sách dành cho đại lý, nhà phân phối mỹ phẩm The Skin House. 

Truy cập Website: 
theskinhouse.com.vn 
Fanpage: 
https://www.facebook.com/theskinhousevietnam/ hoặc liên hệ hotline: 028 399 55 111

THƯƠNG HIỆU PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM