elearning   English Vietnamese

1900999918

Những thành công của Jean d'Arcel và Biocyte tại hội nghị khoa học da liễu Miền nam 2020
Vào ngày 18/10/2020 vừa qua, Hội nghị Da liễu Miền Nam đã thành công tốt đẹp, khẳng định sự tin yêu của các bác sỹ da liễu với sản phẩm của Dược mỹ phẩm Jean d’Arcel. Trong hội nghị lần này, viên uống làm đẹp số 1 tại Pháp Biocyte cũng được giới thiệu là giải pháp viên uống bên trong cùng đồng hành với dược mỹ phẩm Jean d’Arcel. Chúng ta cùng điểm qua những mốc tiến trình của hội nghị với sự tham gia của nhãn hàng Jean d’Arcel - Biocyte.

1. Jean d’Arcel và Biocyte tiếp đón hàng trăm đại biểu tham dự Hội nghị
Ngày từ 7:30 sáng, các đại biểu đã bắt đầu thăm quan các gian hàng của Hội nghị và gian hàng Jean d’Arcel-Biocyte đã đón tiếp những vị khách đầu tiên từ rất sớm. Tại đây các khách mời được giới thiệu về các đặc điểm và cách sử dụng của Dược mỹ phẩm Jean d’Arcel và viên uống làm đẹp Biocyte cũng như cách kết hợp Trong khỏe Ngoài xinh cho hiệu quả làm đẹp tối ưu từ 2 thương hiệu đến từ Đức và Pháp này. Ngoài ra, khách mời cũng được mời trải nghiệm các sản phẩm thoa của Jean d’Arcel cũng như uống thử bột uống Collagen và Bột diệp lục từ Biocyte.

Khách mời tham quan gian hàng của Jean d’Arcel & Biocyte tại Hội nghị

Khách mời tham quan gian hàng Jean d’Arcel & Biocyte cùng trải nghiệm sản phẩm

2. Jean d’Arcel được giới thiệu là Nhà tài trợ Vàng tại Hội nghị Da liễu Miền nam 2020
Vào lúc 9:30 sáng, Hội nghị Da liễu Miền Nam 2020 khai mạc và được mở đầu bằng bài diễn văn khai mạc của Ts.Bs.Nguyễn Trọng Hào, Giám đốc Bệnh viện Da liễu TP.HCM, đơn vị tổ chức sự kiện. Đây là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành da liễu với sự góp mặt của trên 800 y bác sĩ và các đại biểu ngành da liễu trên toàn quốc. Bên cạnh 3 Nhà tài trợ kim cương là Novatis, Laroche Posay và Janssen, Jean d’Arcel được vinh dự là 1 trong 6  thương hiệu được lựa chọn là Nhà tài trợ Vàng cho sự kiện này gồm: Inamed, Pierre Fabre, Vinson, Eucerin, Tranfa, Jean d’Arcel, Isispharrma.

 

TS.BS Nguyễn Trọng Hào phát biểu khai mạc hội nghị

3. Jean d’Arcel và Biocyte nhận được phản hồi tích cực từ các bác sỹ da liễu
Trong suốt thời gian diễn ra Hội nghị, bên cạnh vinh dự được tiếp đón hàng trăm đại biểu tới tham quan, gian hàng Jean d’Arcel-Biocyte còn nhận được những phản hồi rất tích cực về chất lượng và các chỉ định trong hỗ trợ điều trị da liễu từ hai thương hiệu này.

BS. Khải tại gian hàng Biocyte chia sẻ về viên uống làm đẹp Biocyte


BS. Khải hiện đang công tác tại khoa tạo hình thẩm mỹ của Bệnh viện Từ Dũ. Tôi đã từng sử dụng sản phẩm của Jean d’Arcel trong việc điều trị cho các khách hàng của mình. Và tôi rất là vui, khi ngày hôm nay được tiếp xúc với sản phẩm mới do Công ty Đại Cát Á phân phối đó là Biocyte là viên uống làm đẹp số 1 tại Pháp đã xuất hiện tại Việt Nam. Đây là cái nhãn hàng mà tôi rất là thích và từng có mong ước là nó sẽ xuất hiện tại thị trường Việt Nam, trong thời gian mà tôi du học tại Pháp. Thật là bất ngờ khi mà hôm nay tôi đi tham gia hội nghị thì viên uống được Công ty Đại Cát Á phân phối chính thức tại Việt Nam. Các sản phẩm của Biocyte hỗ trợ điều trị các vấn đề về: nám và trắng sáng da, vấn đề lão hóa, thiếu độ ẩm... Và tôi sẽ ủng hộ, và hướng dẫn cho các bệnh nhân của tôi sử dụng sản phẩm của Biocyte để đạt được hiệu quả chăm sóc & điều trị tốt nhất!
 

BS. Hằng tại gian hàng Biocyte khi tham gia Hội nghị Khoa học Da liễu Miền nam 2020

BS. Đinh Thị Hằng đang công tác tại Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh: Trong lúc tham quan các gian hàng tại hội nghị, tôi có tìm thấy sản phẩm Hyaluronic Forte với các giấy tờ an toàn đáng tin cậy gồm: giấy chứng nhận sản phẩm, kiểm chứng lâm sàng về độ hiệu quả, nên tôi rất yên tâm. Sản phẩm với tác dụng tăng sinh Hyaluronic và tạo độ ẩm cho bề mặt da, giảm nếp nhăn rất thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.

 

BS. Huệ chia sẻ về dược mỹ phẩm Jean d’Arcel khi tham da hội nghị

BS. Nguyễn Thị Khánh Huệ là chủ chuỗi Clinic Dr Huệ. Trong suốt 5 năm vừa qua, tôi là một trong những người sử dụng sản phẩm của Jean d’Arcel rất  là nhiều. Nhưng các bạn biết không khi sử Jean d’Arcel hay bất cứ nhãn hàng nào chúng ta cũng gặp phải rất nhiều khó khăn. Nhưng với tôi khi sử dụng sản phẩm của Jean d’Arcel thì tôi cảm thấy rất thích khi sử dụng, vì đối tượng khách hàng chính của tôi là học sinh, sinh viên và bị mụn rất là nhiều. Và đối với Jean d’Arcel thì tôi tâm đắc nhất đó là sản phẩm mặt nạ trị mụn, sản phẩm sau khi sử dụng cho khách hàng tôi nhận được rất nhiều phản hồi tốt, nên tôi rất tin dùng sản phẩm của Jean d’Arcel.

BS. Yến chia sẻ cảm nhận khi tiếp cận với Dược mỹ phẩm Jean d’Arcel

BS. Nguyễn Thị Hoàng Yến đang công tác tại Bệnh viên chuyên khoa 27/2 Sóc Trăng. Hôm nay, đến hội nghị được bạn bè giới thiệu tìm hiểu dòng dược mỹ phẩm của Jean d’Arcel, mình đang tìm hiểu về sản phẩm trị nám, mình có nghe phản hồi từ khách hàng về sản phẩm của Jean d’Arcel rất là tốt. 
Có thể nói sự thành công của Jean d’Arcel và Biocyte trong ngành Da liễu đến từ 3 yếu tố: chất lượng tốt đến từ thương hiệu uy tín châu Âu, sự tin dùng của các bác sĩ da liễu và đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình hỗ trợ của nhãn hàng. Jean d’Arcel và Biocyte tự tin mang đến những sản phẩm và giải pháp chăm sóc làm đẹp da tốt nhất đến từ châu Âu mà hoàn toàn phù hợp với làn da châu Á, và chúc cho ngành Da liễu Việt Nam ngày càng phát triển lớn mạnh không ngừng. 
**********
Jean d’Arcel là thương hiệu Dược Mỹ Phẩm hàng đầu đến từ Đức với kinh nghiệm 60 năm tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe làn da. Jean d’Arcel kết hợp nghiên cứu và điều chế sản phẩm với các chuyên gia da liễu hàng đầu tại bệnh viện thẩm mỹ Erich Lexer tại Đức. Sản phẩm Jean d’Arcel đã được biết đến tại 60 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Jean d’Arcel có mặt tại hầu khắp các bệnh viện da liễu, phòng khám, spa và thẩm mỹ viện trên toàn quốc.
Tham khảo link:  http://jda.com.vn/
*********
Biocyte là viên uống làm đẹp số 1 tại Pháp với mục tiêu tạo ra dinh dưỡng trong cuộc chiến chống lão hóa và nuôi dưỡng sắc đẹp. Biocyte luôn luôn đặt 3 yếu tố lên hàng đầu đó là: Dinh dưỡng làm đẹp, Kiểm soát cân nặng – chăm sóc cơ thể, và cuối cùng là dinh dưỡng tăng cường tuổi thọ tế bào. 
Tham khảo link: http://biocyte.com.vn/
*********
Daicata là công ty chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu Jean d’Arcel và Biocyte tại Việt Nam. Với kinh nghiệm 12 năm, Daicata được nhiều đối tác tin tưởng và lựa chọn là nhập khẩu và phân phối độc quyền các nhãn hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng. Cho tới ngày hôm nay, công ty đã xây dựng mạng lưới đại lý với hàng trăm điểm bán rộng khắp trên các tỉnh thành Việt Nam.
------------
Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm và chính sách đại lý vui lòng truy cập:
Nhà phân phối độc quyền Biocyte tại Việt Nam
Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á
Hotline: 0981.398.098

THƯƠNG HIỆU PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM