elearning   English Vietnamese

1900999918

ĐẠI CÁT Á VÀ SỨ MỆNH ĐÓNG GÓP QUỸ VẮC-XIN PHÒNG COVID VÌ CỘNG ĐỒNG
 

Sứ mệnh lan tỏa từ Chiến dịch “Triệu trái tim - Một tấm lòng”

 

2 năm vừa qua, đại dịch Covid-10 hoành hành trên toàn thế giới đã để lại những hậu quả to lớn cả về vật chất và tinh thần. Việt Nam chúng ta tự hào là đất nước chống dịch hiệu quả nhất nhờ thành công trong việc hạn chế thiệt hại ít nhất về người và của trong điều kiện nhân lực và vật lực vô cùng khó khăn. Ở đợt dịch thứ 4 này, chúng ta một lần nữa cho thấy quyết tâm của Đảng, Chính phủ, doanh nghiệp và người dân cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh!

 

‘Một miếng khi đói bằng một gói khi no’, với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, những chia sẻ dù nhỏ bé từ người dân và doanh nghiệp lúc này tiếp thêm sức mạnh cho công cuộc phòng chống Covid-19. Hưởng ứng lời kêu gọi tham gia Quỹ Vắc-xin Phòng Covid-19 của Thủ tướng Chính phủ, các nhãn hàng Jean d’Arcel, Biocyte, Iaso và Biocyte tại Việt Nam đã đáp lại bằng  hành động thiết thực với lời kêu gọi hưởng ứng Chiến dịch ‘Triệu trái tim - Một tấm lòng’: Kể từ ngày 22/06/2021 tới 10/07/2021, mỗi lượt share bài viết từ fanpage Jean d’Arcel Vietnam, Biocyte Vietnam, Iaso Vietnam và The Skin House Vietnam và kèm theo Hashtag với những thông điệp, lời chúc tốt đẹp để gửi đến đội ngũ tuyến đầu- các y bác sĩ, chiến sĩ bộ đội và chiến sỹ tình nguyện ngày đêm đang chiến đấu - được quy đổi 20,000 đồng để đóng góp vào Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid. Thông điệp có ý nghĩa này của các nhãn hàng đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo các đối tác, khách hàng và những người ủng hộ chiến dịch, góp phần lan tỏa sự tích cực, sẻ chia và hành động vì cuộc sống tươi đẹp.


Đại Cát Á cùng chung tay đẩy lùi đại dịch Covid 19

 

Đóng góp và chia sẻ vì Cộng đồng

 

Ngày 10/07/2021, Chiến dịch ‘Triệu trái tim-Một tấm lòng’ đã khép lại với những thành công ngoài mong đợi. Đã có hàng nghìn lượt chia sẻ cùng vô vàn lời chúc cổ vũ tinh thần cho các y bác sỹ và đội ngũ phòng chống dịch. Và trên hết điều mà chiến dịch đã mang tới là sự tiếp nối truyền thống đùm bọc, yêu thương, ấm áp tình người vượt qua gian khó, qua đó cho thấy tất cả người tiêu dùng cũng như các đại lý thân quen của các nhãn hàng đã rất quan tâm, chia sẻ để trở thành những chiến sĩ đóng góp cho chiến thắng COVID-19.

 

Để thực hiện lời cam kết từ Chiến dịch này, vừa qua đại diện Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á - đơn vị đồng hành cùng các nhãn hàng Jean d’Arcel, Biocyte, Iaso và The Skin House tại Việt Nam- đã trực tiếp đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh trao số tiền ủng hộ là 100,000,000 đồng với mong muốn Việt Nam quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh và nhanh chóng xây dựng lại cuộc sống ổn định bình thường.

 

Ông Bùi Minh Hào – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á – trao tiền ủng hộ Quỹ Vắc-xin Phòng Covid-19 tại Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tại TP.HCM.

 

Trong bối cảnh thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh phía nam đang thực hiện Giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 vào những ngày đầu tháng 7 này, tất cả doanh nghiệp và người dân toàn thành phố đang đứng trước những khó khăn và gian nan thử thách mới. Bằng ý chí đoàn kết và tinh thần quyết tâm vượt khó, chúng ta tin tưởng rằng đại dịch Covid-19 sẽ nhanh chóng được kiểm soát. Sau những những hy sinh và mất mát, vô vàn cơ hội mới sẽ mở ra cho Việt Nam ngày càng vững bước đi lên!

 

Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á, một trong những công ty phân phối mỹ phẩm lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chiến dịch “Triệu trái tim - Một tấm lòng” là một trong số công tác thiện nguyện được tổ chức hàng năm, là một phần văn hóa công ty đã được xây dựng từ những ngày đầu thành lập, nhằm hướng đến mục đích đóng góp, lan tỏa cuộc sống tươi đẹp.

Jean d’Arcel, Biocyte, Iaso, The Skin House là các nhãn dược mỹ phẩm, mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe được phân phối bởi Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á. Đây là các thương hiệu hàng đầu của Đức, Pháp và Hàn Quốc, được đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước yêu thích và tin dùng.

Sơ lược về các nhãn hàng tham giá ủng hộ Quỹ Vắc-xin Phòng Covid:

       Jean d'Arcel

Jean d'Arcel đến từ Đức là một tên tuổi nổi bật khác trong giới mỹ phẩm và dược mỹ phẩm, với bề dày kinh nghiệm hơn 60 năm hoạt động, nhãn hàng này cũng góp sức không nhỏ vào phong trào phòng chống COVID. Jean d'Arcel Vietnam khẳng định: “Sức mạnh đoàn kết dân tộc chính là giá trị cốt lõi để chúng ta vượt qua đại dịch COVID, chúng tôi tin rằng chỉ một hành động nhỏ của mỗi người cũng đủ mang lại ý nghĩa to lớn cho cộng đồng.”

       Biocyte

Biocyte là nhãn hàng đi đầu trong dược mỹ phẩm tại Pháp. Đến nay, Biocyte đã phát triển mạnh mẽ không chỉ là số 1 tại quê nhà mà còn trở thành tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khỏe và nuôi dưỡng sắc đẹp. Nhãn hàng này cũng được biết tới là đơn vị tiên phong tổ chức các chương trình vì cộng đồng. Mà đơn cử nhất chính là “Nói Không Với Túi Nilon, Bảo Vệ Trái Đất Khỏi Rác Thải Nhựa”. Biocyte chia sẻ hy vọng sức lan tỏa của các chiến dịch gây quỹ phòng COVID sẽ đủ lớn để truyền đi thông điệp ý nghĩa đến nhiều người hơn và qua đó cũng giúp Biocyte có thêm động lực để thực hiện nhiều chiến dịch ý nghĩa hơn nữa sau này.

       IASO

IASO là thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng và đã khẳng định vị thế cũng như đạt được sự tin tưởng của mọi đối tượng khách hàng. Không dừng lại tại Hàn Quốc, IASO đã mở rộng bản đồ phân phối mỹ phẩm hàn quốc ra nhiều nước khác nhau trên thế giới như New Zealand năm 2006, Trung Quốc năm 2007, Việt Nam năm 2009, Mỹ năm 2010 và Singapore, Indonesia năm 2012. IASO với mong muốn được góp một phần sức nhỏ của mình để cùng đất nước vượt qua đại dịch này, đã cùng nhiều nhãn hàng lớn phát động nhiều chiến dịch gây Quỹ phòng chống COVID.

       The Skin House

The Skin House là một cái tên mỹ phẩm Hàn Quốc rất được giới trẻ ưa chuộng. Đây là một trong những thương hiệu hiếm hoi trong số các nhãn hàng mỹ phẩm hiện nay được sản xuất theo tiêu chuẩn “thuận tự nhiên”, tiên phong cho xu hướng mỹ phẩm vì sức khỏe. Nhận thấy tầm quan trọng của sự lan tỏa thông điệp đến cộng đồng, The Skin House đã không ngần ngại tham gia các chiến dịch gây quỹ và là một trong những đơn vị hoạt động năng nổ nhất.

 

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ ĐẠI CÁT Á
VĂN PHÒNG TP.HCM
Địa chỉ: 43D/44 Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 399 55 111
VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Địa chỉ: N3-X1,17 Hoàng Ngọc Phách, P.Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (024) 351 347 14
Website: http://daicata.com/

 

THƯƠNG HIỆU PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM